1 Tôi đứng tên chính đặt vé cho người nhà, đồng nghiệp trong cơ quan đến ngày bay tôi không đi được, thì những người còn lại trên vé có được bay không?
Trường hợp này nếu Quý khách không đi, những người còn lại có tên trên vé vẫn được thực hiện chuyến bay bình thường, không phụ thuộc vào Quý khách đi hay không.
Tuy nhiên, điều kiện vé của Vietjet là không hoàn không hủy. Nếu Quý khách tự ý không thực hiện chuyến bay, vé máy bay sẽ không còn giá trị sử dụng cho chặng bay này.
2 Mình có vé khứ hồi, nhưng không sử dụng chiều đi, vậy chiều về có được dùng không?
Nếu Quý khách không thực hiện chặng đi, vé chặng về vẫn có giá trị để sử dụng.
3 Mua vé máy bay khuyến mãi có được hoàn và đổi vé không?
Điều kiện vé của Vietjet - www.phuochoang.com là không hoàn, không hủy. Đối với vé khuyến mãi, hành khách vẫn được đổi ngày, đổi chặng (có tính phí) nhưng không được đổi tên. Hành khách có thể tham khảo chi tiết tại bảng điều kiện vé được đăng tải trên trang mạng chính thức của Vietjet http://www.phuochoang.com
4 Mình mua vé nhưng có việc không đi được thì phải hoàn vé như thế nào?Rất tiếc, điều kiện vé của Vietjet là không hoàn, không hủy. Tuy nhiên, tùy theo từng loại vé hành khách có thể đổi tên, đổi ngày bay, đổi hành trình (có tính phí) trước 04 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến. Hành khách có thể tham khảo chi tiết tại bảng điều kiện vé được đăng tải trên trang mạng chính thức của Vietjet http://www.phuochoang.com
5 Với trẻ em thì giá vé được tính như thế nào?
Trẻ em dưới 24 tháng tuổi (tính theo ngày sinh) thì được ngồi kèm cùng ghế với người lớn, phí được công bố trong biểu phí quy định tại trang web hoặc trên hệ thống đặt chỗ bán vé của chúng tôi. Trẻ em trên 24 tháng (tính theo ngày sinh) thì giá vé được tính như giá vé dành cho người lớn và có chỗ ngồi riêng
6 Làm sao để biết vé tôi mua có bay được hay không vì tôi đọc trên mạng có rất nhiều trường hợp không được bay vì vé giả? (vé mua qua trung gian hoặc đại lý)
Quý khách hãy lên website của hãng và kiểm tra trực tiếp mã đặt chỗ tại website của .www.phuochoang.com Nếu có thông tin thì Quý khách hoàn toàn yên tâm đã có tên mình trong danh sách của chuyến bay. Hoặc Quý khách có thể điện thoại trực tiếp lên tổng đài tư vấn khách hàng 028./38494583 của Vietjet - www.phuochoang.com kiểm tra vé trước khi thanh toán và đọc mã đặt chỗ (Passenger name record) để nhân viên của hãng kiểm tra thông tin. Khi mua vé, để tránh các rủi ro không đáng có, hãy chọn các phòng vé, đại lý bán vé có uy tín, một vài dấu hiệu sau để nhận biết các đại lý có uy tín:Văn phòng lịch sự, có biển hiệu rõ ràng là đại lý của các hãng hàng không lớn tại Việt nam, văn phòng tọa lạc trên các phố lớn và đông đúc.Tác phong nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, có mặc đồng phục, đeo phù hiệu hoặc thẻ làm việc và tư vấn chính xác, chu đáo cho khách trước khi mua. Khi xuất vé có kèm phiếu thu cước vận chuyển của hãng.
Có số điện thoại liên hệ cố định, thường là các số dễ nhớ.
7 Tôi cần bay gấp, vậy tôi có thể mua vé trễ nhất trước giờ bay bao nhiêu tiếng?
Hệ thống đặt chỗ online, các phòng vé, đại lý chỉ cho phép đặt và xuất vé trước giờ bay tối thiểu 3 tiếng. Trong trường hợp cần đi gấp, Quý khách có thể mua vé máy bay giờ chót tại quầy vé giờ chót www.phuochoang.com bay, Quý khách vẫn có thể mua được vé trước giờ đóng quầy làm thủ tục của chuyến bay nếu chuyến bay còn chỗ.
8 Mua một lần nhiều vé có được giảm giá không?
Hiện nay chúng tôi chưa có chính sách này cho các chuyến bay của Vietjet. Giá vé máy bay của Quý khách cao hay thấp phụ thuộc vào thời điểm đặt vé; thời điểm bay; hạng vé và độ linh hoạt mà Quý khách chọn lựa.
Để có thể chọn được vé giá ưu đãi, Quý khách nên có kế hoạch sớm và đặt vé sớm nhất có thể.
9 Làm thế nào để tôi có thể lấy hóa đơn của chuyến bay đã thực hiện?
Quý khách vui lòng nhận hóa đơn tại đại lý, nơi xuất vé. Trường hợp Quý khách mua trên mạng hoặc qua tổng đài của chúng tôi vui lòng đến quầy vé của Vietjet -www.phuochoang.com skyboss tại sân bay hoặc các phòng vé chính Hãng của Vietjet - www.phuochoang.com xuất hóa đơn.
10 Con tôi 1 tuổi có cần phải mua vé máy bay không?
Phí áp dụng đối với trẻ em từ 14 ngày tuổi đến dưới 24 tháng tuổi (tính theo ngày sinh) được công bố trong biểu phí quy định tại trang web hoặc trên hệ thống đặt chỗ bán vé của chúng tôi và em bé phải ngồi trong lòng người lớn đi cùng.
11 Vé của Vietjet - phuochoanganh có bao gồm hành lý được gửi miễn cước không?
Vietjet có một số hạng vé bao gồm hành lý ký gửi như sau:
- Hạng vé Skyboss: miễn phí 30kg hành lý ký gửi.
- Các hạng vé khác không bao gồm hành lý ký gửi.
Vui lòng tham khảo thêm thông tin trang chủ http:www.phuochoang.com
12 Giá vé công bố trên trang web đã bao gồm lệ phí sân bay chưa?
Giá vé công bố trên trang web chưa bao gồm lệ phí sân bay. Bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin tại trang chủ http://www.phuochoang.com
1 Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet cho các chuyến bay nào?
Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé trên các chuyến bay nội địa, quốc tế do Vietjet khai thác
2 Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet bao lâu trước giờ khởi hành?
Và thời hạn thanh toán vé là bao lâu? "Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet - phuoc hoang anh tối thiểu 4 giờ trước giờ khởi hành. Quý khách vui lòng thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành.
3 Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet - phuoc hoang anh cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi được không?
Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi ngồi chung ghế với người lớn. Để có thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 028.38494583
4 Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet tối đa cho bao nhiêu người trong một lần giao dịch?
Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé được tối đa cho 9 người (không kể trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi) trong một lần giao dịch.
5 Tôi muốn mua vé may bay trên website với số lượng trên 10 người thì phải làm sao?
Đối với các trường hợp mua vé đoàn quý khách lòng liên hệ địa chỉ email: [email protected]
[email protected]
6 Làm thế nào để chọn được giá tốt nhất khi mua vé máy bay trên website của Vietjet ?
Khi tìm kiếm chuyến bay trên website của www.phuochoang.com thống luôn hiển thị thông tin từ mức giá thấp nhất còn chỗ tại thời điểm đó để Quý khách dễ dàng lựa chọn, đồng thời Quý khách có thể nhấp vào ô “tìm giá vé rẻ nhất”. Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết về các loại giá vé máy bay và điều kiện áp dụng.
7 Tôi mua vé với loại hành trình “nhiều chặng”, hệ thống luôn hiển thị mức giá thấp nhất, làm thế nào để lựa chọn mức giá linh hoạt hơn?
Quý khách có thể mua vé rời với loại hành trình “Một chiều” hoặc hành trình “Khứ hồi” theo từng chặng bay tương ứng trong hành trình của Quý khách, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các mức giá còn chỗ để quý khách lựa chọn
8 Có bao nhiêu hạng vé trên chuyến bay Vietjet, và các loại vé khác nhau như thê nào?
Có 3 loại: Skyboss, Eco, Promo.
Insert: Bảng điều kiện cụ thể cho từng hạng vé
9 Sau khi thanh toán thành công trên website của Vietjet, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
Ngay sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và gửi kèm mã đặt chỗ. Quý khách vui lòng lưu lại mã đặt chỗ của mình để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet đồng thời gửi thư xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay điện tử tới địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đã đăng ký.
Nếu Quý khách không nhận được thư điện tử xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay từ Vietjet trong vòng 30 phút sau khi thanh toán thành công, Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra lại mã đặt chỗ của Quý khách theo hướng dẫn sau: Vào trang web của Vietjet, đến phần Thông tin đặt chỗ, chọn Quản lý đặt chỗ và nhập các thông tin như yêu cầu để kiểm tra Mã đặt chỗ. Trường hợp không tìm thấy mã đặt chỗ, Quý khách có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 028.38494583-0932109595 của chúng tôi để được trợ giúp.
10 Sau khi thanh toán thành công trên website của Vietjet, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
Ngay sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và gửi kèm mã đặt chỗ. Quý khách vui lòng lưu lại mã đặt chỗ của mình để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet đồng thời gửi thư xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay điện tử tới địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đã đăng ký.
11 Vì sao sau khi giao dịch thành công tôi vẫn không nhận được xác nhận hành trình và vé điện tử?
Trường hợp này tôi phải làm thế nào? Có thể bạn đã ghi không đúng địa chỉ email trong lúc đặt vé. Trong trường hợp bạn đã đặt vé và có mã đặt chỗ vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng 028.38494583-0932109595 để được hỗ trợ
12 Thủ tục thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình vé máy bay đã mua trên website của Vietjet như thế nào?
Để thay đổi đặt chỗ, hành trình đối với vé mua trên trang web http://vietjetair.com của Vietjet, Quý khách có thể tự thay đổi bằng cách vào trang web của Vietjet, đến phần Thông tin đặt chỗ, chọn Quản lý đặt chỗ và nhập các thông tin như yêu cầu để thực hiện thay đổi hoặc Quý khách vui lòng liên hệ các phòng vé hoặc tổng đài của Vietjet để được trợ giúp. Việc thay đổi đặt chỗ, hành trình được áp dụng theo điều kiện của giá vé
1 Tôi có thể thanh toán mua vé và dịch vụ cộng thêm bằng các hình thức nào?
Quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức sau:
1. Thanh toán trực tiếp trên trang web của Vietjet (www.vietjetair.com) bằng các loại thẻ:
1.1 Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa Card , Master Card, American Express, JCB.
1.2 Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa qua cổng Smartlink.
2. Thanh toán sau tại các phòng vé của hãng và tại các Ngân hàng thông qua quầy giao dịch, Internet Banking, máy ATM/POS... Xem tiếp
1 Tôi cần được tư vấn về các dịch vụ của Vietjet tôi phải liên hệ với ai?
Bạn vui lòng liên hệ tồng đài hổ trợ khách hàng sô 19001886 hoặc gửi email về địa chỉ [email protected] để được tư vấn các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Vietjet... xem thêm
1 Lịch bay của Vietjet sau khi công bố có thay đổi không? Tại sao thay đổi?
Vietjet vẫn có thể thay đổi lịch bay sau khi đã công bố vì nhiều lý do như: thời tiết, kỹ thuật, an ninh v.v... Do đó chúng tôi mong quý khách cung cấp chính xác số điện thoại liên lạc và thư điện tử sẽ giúp Vietjet nhanh chóng cập nhật thông tin đến khách hàng về lịch bay, chuyến bay và các thông tin có liên quan khác trong trường hợp cần thiết.
2 Tôi có đặt chỗ trên chuyến bay của Vietjet nhưng chuyến bay lại bị trễ, tôi có được hỗ trợ hay bồi thường không?
Tùy theo từng trường hợp cụ thể, mức thời gian lịch bay thay đổi cụ thể, Vietjet sẽ có các phương án hỗ trợ hoặc bồi thường đúng theo chính sách của Hãng cũng như qui định của Bộ Giao Thông Vận Tải.
3 Tôi có đặt vé trên chuyến bay của Vietjet nhưng chuyến bay bị hủy sẽ được hỗ trợ như thế nào?
Trong trường hợp chuyến bay bị hủy Vietjet sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ để hành khách có thể chọn lựa:
- Chuyển sang chuyến bay cùng chặng gần nhất (còn chỗ).
- Chuyển sang các chuyến bay cùng chặng bất kỳ (còn chỗ) nhưng không muộn sớm/muộn hơn 72 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến.
- Chuyển sang chuyến bay khác có hành trình tương đương để hành khách có thể đến được điểm đến trên hành trình.
- Bảo lưu giá trị vé trong vòng 180 ngày hoặc hoàn vé.
4 Tôi đặt vé trên chuyến bay của Vietjet từ Phú Quốc đến Tp.HCM và nối chuyến đến Bangkok bằng Tiger Air. Tuy nhiên, chuyến bay của Vietjet trễ 1 giờ ảnh hưởng đến chuyến nối tiếp đi Bangkok của tôi. Vietjet có bồi thường cho tôi không?
Vietjet rất lấy làm tiếc vì việc trễ chuyến đã ảnh hưởng đến kế hoạch của quý khách. Tuy nhiên, Chúng tôi chỉ vận chuyển đơn chặng và không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về việc nối chuyến, kể cả trường hợp quý khách nhỡ chuyến bay tiếp theo.
1 Tôi đang mang thai, liệu tôi có thể đi máy bay được không?
Theo quy định của Vietjet về việc vận chuyển phụ nữ có thai như sau: hành khách có thai phải thông báo việc có thai cho Vietjet tại thời điểm mua vé và tại quầy làm thủ tục đăng ký chuyến bay. Việc vận chuyển phụ nữ có thai phụ thuộc các điều kiện sau:
1. Phụ nữ có thai đến 27 tuần phải cung cấp bằng chứng xác nhận số tuần thai và ký bản miễn trừ trách nhiệm tại thời điểm làm thủ tục đăng ký chuyến bay để miễn trừ cho Viejet bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh sau đó... xem thêm
Dịch vụ Skyboss:1 Vé của tôi là hạng Eco, tôi có thể mua thêm phí để sử dụng phòng chờ Skyboss của Vietjet được không?
Hiện tại Vietjet chưa bán dịch vụ phòng chờ. Quý khách muốn sử dụng phòng chờ vui lòng mua vé Skyboss của VietJet. Ngoài dịch vụ phòng chờ, khi mua loại vé này của VJ quý khách còn nhận được nhiều dịch vụ cao cấp và ưu tiên khác. Quy khách vui lòng xem thêm thông tin tại trang web http://www.phuochoanganh.com
2 Phòng chờ Skyboss của Vietjet có những dịch vụ gì?
Mua vé Skyboss của Vietjet - phuoc hoang anh quý khách sẽ được sử dụng phòng chờ bao gồm những dịch vụ miễn phí sau:
- Bạn sẽ được tiếp đón vào một không gian sang trọng để thư giãn, làm việc và giải trí trước chuyến bay.
- Phục vụ suất ăn, đồ uống.
- Wifi
3 Vietjet - phuochoanganh có chương trình thẻ tích điểm cho khách hàng thường xuyên không?
Vietjet hiện chưa có chương trình tích điểm cho khách hàng thường xuyên. Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ thực hiện trong thời gian tới.
4 Công việc của tôi rất bận, nếu tôi mua vé Skyboss, tôi có thể có mặt tại quầy thủ tục muộn hơn không?
Vietjet- phuochoanganh.com có chính sách hỗ trợ cho hành khách Skyboss có thể có mặt tại quầy làm thủ tục muộn hơn 10 phút so với khách phổ thông đối với các chuyến bay nội địa.
5 Tôi có thể chọn chỗ ngồi và đặt trước suất ăn khi đặt vé Skyboss không?
Khi đặt vé Skyboss, Quý khách sẽ được ưu tiên chọn chỗ ngồi phía trên theo yêu cầu khi làm thủ tục và được phục vụ ăn uống miễn phí trên tàu bay theo thực đơn có sẵn, vì vậy quý khách không cần đặt trước suất ăn hay chọn chỗ ngồi.
6 Tôi và bạn đi cùng chuyến bay, tôi mua vé Skyboss, bạn tôi mua vé hạng thường của Vietjet. Tôi có thể cùng bạn vào phòng chờ của Vietjet - phuoc hoang anh?
Chỉ có khách hàng mua vé hạng Skyboss của Vietjet được sử dụng phòng chờ. Trong trường hợp này Quý khách không thể mời người khác cùng vào phòng chờ.
1 Khi thực hiện chuyến bay tôi có được phục vụ ăn uống miễn phí không?
Quý khách sẽ được phục vụ ăn uống miễn phí trên chuyến bay khi mua hạng vé Skyboss của Vietjet. Các hạng vé còn lại không bao gồm suất ăn, nước uống trên máy bay.Tuy nhiên, Vietjet có bán suất ăn, nước uống và vật phẩm lưu niệm trên chuyến bay. Bạn vui lòng tham khảo
2 Nếu chuyến bay không đầy, tôi có được tự ý đổi chỗ không?
Để đảm an toàn, an ninh và thuận tiện cho việc phục vụ trên chuyến bay, Quý khách vui lòng ngồi đúng số ghế in trên thẻ lên máy bay.
3 Những hành khách nào được ngồi ở hàng ghế thoát hiểm?
Hành khách ngồi tại hàng thoát hiểm là những hành khách đủ 18 tuổi, đảm bảo sức khỏe, nghe hiểu được tiếng Việt và/hoặc tiếng Anh.
4 Tôi có được phép mang thức ăn lên máy bay không?
Để đảm bảo sức khỏe cho quý khách trên suốt chuyến bay cũng như để không ảnh hưởng đến khách xung quanh, Vietjet hạn chế việc khách mang thức ăn lên máy bay và sử dụng trong chuyến bay.
5 Đối với hành khách đặc biệt như: hành khách khiếm thị, khiếm thính, xe lăn… Vietjet có tiếp viên phục vụ riêng trong suốt quá trình bay không?
Vietjet có chính sách dịch vụ hỗ trợ riêng đối với hành khách đặc biệt. Đối tượng hành khách này sẽ được ưu tiên hỗ trợ từ quầy thủ tục đến khi kết thúc chuyến bay, nhận lại hành lý. Tiếp viên trên chuyến bay cũng sẽ lưu ý ưu tiên hỗ trợ hành khách đặc biệt trong suốt quá trình thực hiện chuyến bay.
6 Tôi có mang xe nôi lên máy bay được không?
Xe nôi em bé không được phép mang lên khoang hành khách. Xe nôi em bé được gửi trong khoang hành lý và miễn phí cước vận chuyển khi có em bé đi cùng.
7 Tôi có thể mang theo thú nuôi lên khoang hành khách được không?
Vietjet - phuochoanganh.com tiếc vì chưa có dịch vụ vận chuyển thú nuôi trên các chuyến bay của HãngThủ tục chuyến bay:1 Làm thủ tục chuyến bay trực tuyến (Web Check-in) là gì?
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến là dịch vụ cung cấp cho khách việc tự làm thủ tục lên máy bay từ bất cứ thiết bị nào có nối mạng internet và kết nối được với website của Vietjet. Hành khách làm thủ tục trực tuyến có thể tự lựa chọn chỗ ngồi trên chuyến bay và các dịch vụ khác.
2 Tôi chưa được xác nhận chỗ trên chuyến bay, tôi có thể làm thủ tục trực tuyến được không?
Việc làm thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các hành khách đã có vé điện tử còn hiệu lực, đã xác nhận chỗ trên chuyến bay.
3 Tôi có yêu cầu về dịch vụ xe lăn, tôi có thể làm thủ tục trực tuyến được không? Hiện nay việc làm thủ tục trực tuyến không áp dụng cho các hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt. Do đó, nếu Quý khách yêu cầu dịch vụ xe lăn vui lòng liên hệ với Phòng vé hoặc Tổng đài của Vietjet ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến để đặt dịch vụ.
4 Những chuyến bay nào của Vietjet tôi có thể làm thủ tục trực tuyến? Hiện tại, việc làm thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nôi địa xuất phát từ 3 sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.
5 Tôi có thể làm thủ tục trực tuyến cho chuyến bay của mình vào thời điểm nào? Quý khách có thể làm thủ tục trực tuyến trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành theo lịch của chuyến bay.
6 Đoàn khách của tôi gồm 10 người, tôi có thể làm thủ tục trực tuyến được không? Tự làm thủ tục không áp dụng cho trường hợp một mã đặt chỗ có hơn 9 khách.
7 Tôi có thể làm thủ tục trực tuyến cho hành trình khứ hồi không ? Đối với hành trình khứ hồi, thời gian làm thủ tục trực tuyến trong vòng 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành của mỗi chuyến bay.
8 Tại sao tôi không thực hiện làm thủ tục trực tuyến được? "Nếu không làm được thủ tục trực tuyến, Quý khách cần kiểm tra lại các thông tin cá nhân và thông tin đặt chỗ. Một số lý do không cho phép làm thủ tục trực tuyến như sau:
. Quý khách có yêu cầu các dịch vụ đặc biệt.
. Quý khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi.
. Quý khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không khác khai thác.
. Mã đặt chỗ của Quý khách chưa được xác nhận
. Quý khách chưa thanh toán tiền vé
. Thông tin Quý khách nhập có thể chưa đúng
. Thời gian làm thủ tục của Quý khách nằm ngoài thời gian cho phép làm thủ tục là từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành dự kiến
9 Tôi đã hoàn tất làm thủ tục trực tuyến, vậy khi đến sân bay tôi phải làm gì tiếp theo? "Khi đã hoàn tất việc làm thủ tục trực tuyến, hành khách cần thực hiện các thủ tục sau tại sân bay:
-Trường hợp khách có hành lý ký gửi hoặc chưa in thẻ lên máy bay phải có mặt tại quầy thủ tục sân bay muộn nhất 50 phút trước giờ khởi hành dự kiến để gửi hành lý và in thẻ lên máy bay, vì chúng tôi đóng quầy trước 40 phút so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay. Chúng tôi có quầy LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN phục vụ cho hành khách đã tự làm thủ tục trực tuyến. Sau khi hoàn tất hành khách tiếp tục qua cửa kiểm tra an ninh, vào phòng chờ và lên tàu bay.
-Trường hợp khách không có hành lý ký gửi và đã có thẻ lên máy bay tự in sẽ qua cửa anh ninh, vào phòng chờ và lên tàu bay. Hành khách vui lòng có mặt tại cửa khởi hành 30 phút trước giờ khởi hành dự kiến để ra tàu bay, cửa ra tàu bay sẽ đóng trước 15 phút so với giờ khởi hành dự kiến.
Hành khách tự làm thủ tục trực tuyến bằng ứng dụng Vietjet Air - phuochoanganh.com trên thiết bị di động (mobile app) có thể sử dụng thẻ lên máy bay từ thiết bị di động, không cần in thẻ lên máy bay.
10 Khi tôi đã hoàn tất việc làm thủ tục trực tuyến, có thể xảy ra trường hợp tôi phải làm thủ tục lại từ đầu hoặc phải thay đổi vị trí ghế ngồi khi lên sân bay hay không? Hệ thống làm thủ tục trực tuyến là nhằm tạo sự thuận tiện cho hành khách khi đi trên các chuyến bay của Vietjet, do đó Vietjet sẽ luôn đảm bảo giữ chỗ cho những hành khách đã hoàn tất việc làm thủ tục trên internet và thực hiện xác nhận thẻ theo đúng thời gian quy định. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định như liên quan đến vấn đề an toàn, an ninh của chuyến bay hoặc các tình huống cần thiết khác, Vietjet có thể phải yêu cầu hành khách đã hoàn tất việc làm thủ tục trực tuyến thực hiện việc làm thủ tục lại tại quầy, thay đổi vị trí ghế mà không cần báo trước. Để đảm bảo an toàn chuyến bay, Vietjet rất mong sự thông cảm của hành khách.
11 Nếu tôi chưa thể hoàn tất việc làm thủ tục trên mạng vì nhiều lý do thì tôi sẽ phải làm gì? Trong trường hợp Quý khách không thể hoàn tất việc làm thủ tục trên mạng, vui lòng đến sân bay theo đúng thời gian quy định để hoàn tất thủ tục.
12 Tại sao phải xuất trình Chứng minh nhân dân khi làm thủ tục các chuyến bay quốc nội? Xuất trình chứng minh nhân dân khi làm thủ tục chuyến bay quốc nội để chứng minh người đi đúng là người có tên trên vé. Ngoài ra Quý khách cũng phải xuất trình được mã đặt chỗ để đảm bảo cho việc không nhầm vé của khách khác.
13 Khi làm thủ tục tôi có cần xuất trình vé điện tử? Khi làm thủ tục Quý khách phải xuất trình vé điện tử hoặc cung cấp thông tin về mã đặt chỗ cho chúng tôi.
16 Tôi bị mất CMND, tôi có thể sử dụng loại giấy tờ nào thay thế? Quý khách có thể sử dụng các giấy tờ thay thế khác còn hiệu lực như: Chứng minh thư của quân đội, chứng minh thư công An, giấy phép lái xe, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo, hộ chiếu.
14 Tôi phải có mặt tại quầy làm thủ tục check-in muộn nhất là bao nhiêu phút trước giờ khởi hành ? Quý khách nên đến quầy làm thủ tục check-in sớm để hoàn tất các thủ tục chuyến bay, đặc biệt trong các giai đoạn cao điểm, đông khách. Theo quy định, quầy làm thủ tục sẽ đóng 40 phút trước giờ khởi hành dự kiến đối với các chuyến bay nội địa, và 50 phút trước giờ khởi hành dự kiến đối với các chuyến bay quôc tế.
15 Tôi có thể nhờ bạn (đi cùng chuyến bay) làm thủ tục trước cho mình? Theo quy định về an ninh Hàng Không mỗi hành khách phải có mặt tại quầy khi làm thủ tục. Do đó, Quý khách không thể nhờ người khác làm thủ tục cho mình.
16 Tôi sẽ phải làm gì khi đã sát giờ bay mà vẫn còn kẹt lại tại khu vực làm thủ tục hoặc khu vực soi chiếu an ninh? Khi Quý khách ở trong tình trạng nói trên, Quý khách hãy thông báo ngay cho nhân viên của Vietjet và họ sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Quý khách. Quý khách hãy lưu ý những thông báo của chúng tôi về giờ khởi hành, giờ đóng quầy khi Quý khách đang xếp hàng làm thủ tục.
17 Tôi đã làm thủ tục chuyến bay nhưng bị trễ giờ lên máy bay. Tôi sẽ được giải quyết như thế nào? Để đảm bảo chuyến bay đúng giờ, tất cả hành khách phải đến cửa ra máy bay ít nhất 30 phút trước giờ cất cánh. Nếu Quý khách không có mặt tại cửa ra máy bay ít nhất 15 phút trước giờ khởi hành, máy bay sẽ đóng cửa và cất cánh. Vietjet - phuochoanganh.com sẽ không chịu trách nhiệm cho các trường hợp đến cửa khởi hành trễ.
18 Làm thủ tục chuyến bay (check-in) và làm thủ tục lên tàu (boarding) có gì khác nhau? "Sau khi làm thủ tục chuyến bay, Quý khách được xác nhận thực hiện chuyến bay, gửi hành lý và nhận được Thẻ lên tàu. Thủ tục lên tàu là khi hành khách thực sự có mặt trên máy bay.
Do vậy, sau khi làm thủ tục chuyến bay, Quý khách lưu ý bố trí đủ thời gian thực hiện các thủ tục kiểm tra an ninh và thủ tục xuất cảnh để đảm bảo có mặt tại cửa lên máy bay đúng giờ."
hành lý: 1 Tôi được gửi bao nhiêu kiện/cân hành lý ký gửi miễn cước?Giá vé của Vietjet - phuochoanganh.com không bao gồm hành lý ký gửi. Nếu Quý khách có nhu cầu gửi hành lý, Quý khách có thể mua gói hành lý trên trang mạng chính thức của Vietjet www.phuochoanganh.com, tổng đài 028.38494583-0932109595, quầy vé giờ chót sân bay, phòng vé, đại lý
2 Tiêu chuẩn hành lý xách tay được mang lên máy bay?
- Hành khách (ngoại trừ em bé) được phép mang 1 (một) kiện hành lý xách tay lên tàu bay. Hành lý xách tay không được có kích thước vượt quá 56cm x 36cm x 23cm và trọng lượng không vượt quá 07 (bảy) kg
- Hành lý xách tay phải vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt Quý khách hoặc vào ngăn hành lý trong khoang hành khách. Các kiện hành lý mà chúng tôi xác định là vượt quá trọng lượng hoặc có kích thước vượt quy định sẽ không được phép mang lên tàu bay.
- Các nhạc cụ vượt quá kích thước hành lý xách tay nhưng có trọng lượng dưới 75kg có thể được phép mang lên khoang hành khách, nếu Quý khách mua thêm chỗ ngồi riêng cho dụng cụ đó và thanh toán cước vận chuyển thích hợp
3 Trên một hành trình bay gồm nhiều chặng bay do nhiều hãng hàng không khai thác, tiêu chuẩn hành lý miễn cước trên các chặng bay có bằng nhau không?
Không. Tiêu chuẩn hành lý xách tay có thể bằng hoặc khác nhau tuỳ thuộc vào quy định của mỗi hãng hàng không.
4 Những vật dụng nào không được mang lên máy bay?
Những vật dụng sở hữu sau có thể được coi như vũ khí hoặc những vật dụng nguy hiểm và không được mang lên máy bay:
- Tất cả các loại dao, gồm cả các loại dùng để săn bắt và các loại dao khác.
- Gươm, kiếm các loại.
- Dùi cui, gậy tày hoặc những vật tương tự.
- Bất kỳ một dụng cụ hoặc vật dụng mà thông thường không được coi là vật dụng nguy hiểm nhưng có thể sẽ trở thành nguy hiểm tuỳ theo mục đích sử dụng như kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm...
Các vật dụng nói trên chỉ được phép vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.
5 Tôi có thể mang rượu bia và các chất lỏng mua tại cửa hàng miễn thuế lên máy bay không?
Các chất lỏng mua tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay hay mua trên máy bay được phép mang lên máy bay. Tuy nhiên, phải được đựng trong túi nhựa trong suốt của cửa hàng, có niêm phong theo quy định, bên trong có biên lai/hóa đơn ghi rõ nơi bán, ngày bán để ở vị trí đọc được một cách dễ dàng mà không cần mở túi. Lưu ý, trọng lượng hành lý xách tay của Quý khách là 7kg bao gồm cả hàng miễn thuế mua tại sân bay.
6 Tôi có thể mang chất lỏng trong hành lý ký gửi không?
Có, với điều kiện các chất lỏng được đóng gói an toàn theo đúng qui cách vận chuyển hàng không.
7 Hành lý ký gửi của tôi bị thất lạc, tôi phải xử lý như thế nào?
Trước tiên, chúng tôi thật sự xin lỗi vì hành lý của Quý khách đã không có trên chuyến bay. Do lỗi hệ thống hoặc lỗi con người trong quá trình chuyển hành lý lên chuyến bay. Ngay khi phát hiện hành lý bị thất lạc, Quý khách vui lòng liên hệ với quầy Hành lý thất lạc của Hãng tại nhà ga đến. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghi nhận tất cả các thông tin và hướng dẫn Quý khách làm các thủ tục liên quan để nhận lại được hành lý của mình sớm nhất.
8 Nếu tôi bị mất hành lý ký gửi, Hãng có bồi thường cho tôi không?
Sau khi xác định hành lý ký gửi thất lạc của Quý khách không tìm thấy, Vietjet- phuoc hoang anh sẽ thực hiện bồi thường hành lý theo đúng qui định của Hãng.
9 Nếu tôi bị mất hành lý xách tay, Hãng có bồi thường cho tôi không?
Hành lý xách tay là tài sản cá nhân của hành khách do hành khách tự bảo quản trong suốt quá trình thực hiện chuyến bay. Vietjet phuoc hoang anh sẽ không có trách nhiệm bồi thường đối với hành lý xách tay.
10 Nếu tôi để quên hành lý xách tay hoặc vật dụng cá nhân trong quá trình thực hiện chuyến bay. Tôi phải liên hệ ai?
Ngay khi phát hiện hành lý, vật dụng bị thất lạc hoặc để quên, Quý khách vui lòng liên hệ với quầy Hành lý thất lạc của Hãng tại nhà ga đến. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghi nhận tất cả các thông tin và hỗ trợ việc tìm kiếm
- Làm thế nào để tìm vé máy bay giá rẻ nhất trênTansonnhatairport.com.vn ?
Để quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm vé may bay giá rẻ trên Tansonnhatairport.com.vn, xin quý khách xem các bước thực hiện dưới đây : hướng dẫn bằng hình vẽ mình họa, bước 1 nhập form search, chọn , nhập thông tin, check in, thanh toán, ...nhân viên đến nhà, nhận vé và chờ đi máy bay bằng hình ảnh.Làm một clip chụp lại màn hình các bước đặt vé máy bay convert thành clip đặt trang chủ và đặt một link ở đây nếu khách hàng chưa rõ hoặc xem hướng dẫn.
- Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng việc đặt vé chuyến bay của tôi đã thành công ?
Ngay sau khi bạn hoàn thành việc đặt vé, sẽ có một trang thông báo đặt vé thành công hiển thị trên màn hình của bạn và một email xác nhận đặt vé sẽ được gửi đến cho bạn với tất cả các thông tin về đặt vé của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một email thứ hai với vé điện tử của bạn sau khi bạn hoàn tất việc thanh toán.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc điền vào form Tư Vấn. Ngay sau đó ít phút chúng tôi sẽ liên hệ để giải đáp những thắc mắc của bạn.
- Tôi nên đặt vé vào thời điểm nào để có giá rẻ nhất ?
Bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để lựa chọn giá vé giá rẻ.
- Tôi muốn biết Tansonnhatairport.com.vn có dịch vụ đặt chỗ trực tuyến không (web check-in)
Bạn hoàn toàn có thể đặt ghế ngồi trên chuyến bay trực tuyến và không phải đến sân bay sớm để xếp chỗ.
- Ngoài phí mua vé trên Tansonnhatairport.com.vn tôi có phải đóng thêm khoản phí nào không ?
Bạn phải đóng thêm phí dịch vụ của hãng hàng không tại sân bay khi làm thủ tục và không phải nộp khoản phí nào khác cho Tansonnhatairport.com.vn
- Vé máy bay điện tử ?
Vé máy bay ban hành và được gọi là vé điện tử. Ngay sau khi bạn hoàn thành việc thanh toán vé máy bay của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn vé điện tử của bạn và các chi tiết đặt vé của bạn qua Email. Bạn không cần phải có một bản in vé điện tử của bạn khi đi đến sân bay. Khi hãng hàng không check-in, tất cả những gì bạn cần làm là xuất trình hộ chiếu của bạn hoặc chứng minh nhân dân (nếu nó có thể được sử dụng cho chuyến bay của bạn).
- Điều gì xảy ra nếu tôi bị mất vé ?
Vé điện tử của bạn được lưu trữ dưới dạng một dãy số bạn có thể nhớ hoặc lưu ra bất cứ đâu để khai báo khi làm thủ tục đặt chỗ. Nếu bạn đặt sai Email khi đăng kí mua vé hoặc quên không lưu số vé thì các hãng hàng không sẽ lấy giống thông tin trong hộ chiếu (chứng minh thư) của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ để chúng tôi gửi lại cho bạn.
Phí hành lý ký gửi sẽ phụ thuộc theo quy định của các hãng hàng không và hành trình của Quý khách. Thông thường, đối với các chặng nội địa:
- Vietnam Airlines miễn phí 20kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay.
- VietJet Air se thu phí 15kg /20kg /25kg / 30kg / 35kg / 40 kg / (skyboss miễn phí 30kg hành lý và 7kg hành lý xách tay- - Jetstar Pacific thu phí :15kg / 20kg / 30kg / 35kg /40 kg
1 Tôi được gửi bao nhiêu kiện/cân hành lý ký gửi miễn cước?
Giá vé của không bao gồm hành lý ký gửi. Nếu Quý khách có nhu cầu gửi hành lý, Quý khách có thể mua gói hành lý trên trang mạng chính thức của Tansonnhatairport.com.vn
Tổng đài Tansonnhatairport.com.vn quầy vé giờ chót sân bay, phòng vé, đại lý
2 Tiêu chuẩn hành lý xách tay được mang lên máy bay?
- Hành khách (ngoại trừ em bé) được phép mang 1 (một) kiện hành lý xách tay lên tàu bay. Hành lý xách tay không được có kích thước vượt quá 56cm x 36cm x 23cm và trọng lượng không vượt quá 07 (bảy) kg
- Hành lý xách tay phải vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt Quý khách hoặc vào ngăn hành lý trong khoang hành khách. Các kiện hành lý mà chúng tôi xác định là vượt quá trọng lượng hoặc có kích thước vượt quy định sẽ không được phép mang lên tàu bay.
- Các nhạc cụ vượt quá kích thước hành lý xách tay nhưng có trọng lượng dưới 75kg có thể được phép mang lên khoang hành khách, nếu Quý khách mua thêm chỗ ngồi riêng cho dụng cụ đó và thanh toán cước vận chuyển thích hợp
3 Trên một hành trình bay gồm nhiều chặng bay do nhiều hãng hàng không khai thác, tiêu chuẩn hành lý miễn cước trên các chặng bay có bằng nhau không?
Không. Tiêu chuẩn hành lý xách tay có thể bằng hoặc khác nhau tuỳ thuộc vào quy định của mỗi hãng hàng không.
4 Những vật dụng nào không được mang lên máy bay?
Những vật dụng sở hữu sau có thể được coi như vũ khí hoặc những vật dụng nguy hiểm và không được mang lên máy bay:
- Tất cả các loại dao, gồm cả các loại dùng để săn bắt và các loại dao khác.
- Gươm, kiếm các loại.
- Dùi cui, gậy tày hoặc những vật tương tự.
- Bất kỳ một dụng cụ hoặc vật dụng mà thông thường không được coi là vật dụng nguy hiểm nhưng có thể sẽ trở thành nguy hiểm tuỳ theo mục đích sử dụng như kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm...
Các vật dụng nói trên chỉ được phép vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.
5 Tôi có thể mang rượu bia và các chất lỏng mua tại cửa hàng miễn thuế lên máy bay không?
Các chất lỏng mua tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay hay mua trên máy bay được phép mang lên máy bay. Tuy nhiên, phải được đựng trong túi nhựa trong suốt của cửa hàng, có niêm phong theo quy định, bên trong có biên lai/hóa đơn ghi rõ nơi bán, ngày bán để ở vị trí đọc được một cách dễ dàng mà không cần mở túi. Lưu ý, trọng lượng hành lý xách tay của Quý khách là 7kg bao gồm cả hàng miễn thuế mua tại sân bay.
6 Tôi có thể mang chất lỏng trong hành lý ký gửi không?
Có, với điều kiện các chất lỏng được đóng gói an toàn theo đúng qui cách vận chuyển hàng không.
7 Hành lý ký gửi của tôi bị thất lạc, tôi phải xử lý như thế nào?
Trước tiên, chúng tôi thật sự xin lỗi vì hành lý của Quý khách đã không có trên chuyến bay. Do lỗi hệ thống hoặc lỗi con người trong quá trình chuyển hành lý lên chuyến bay. Ngay khi phát hiện hành lý bị thất lạc, Quý khách vui lòng liên hệ với quầy Hành lý thất lạc của Hãng tại nhà ga đến. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghi nhận tất cả các thông tin và hướng dẫn Quý khách làm các thủ tục liên quan để nhận lại được hành lý của mình sớm nhất.
8 Nếu tôi bị mất hành lý ký gửi, Hãng có bồi thường cho tôi không?
Sau khi xác định hành lý ký gửi thất lạc của Quý khách không tìm thấy, Vietjet sẽ thực hiện bồi thường hành lý theo đúng qui định của Hãng.
9 Nếu tôi bị mất hành lý xách tay, Hãng có bồi thường cho tôi không?
Hành lý xách tay là tài sản cá nhân của hành khách do hành khách tự bảo quản trong suốt quá trình thực hiện chuyến bay. Vietjet sẽ không có trách nhiệm bồi thường đối với hành lý xách tay.
10 Nếu tôi để quên hành lý xách tay hoặc vật dụng cá nhân trong quá trình thực hiện chuyến bay. Tôi phải liên hệ ai?
Ngay khi phát hiện hành lý, vật dụng bị thất lạc hoặc để quên, Quý khách vui lòng liên hệ với quầy Hành lý thất lạc của Hãng tại nhà ga đến. Nhân viên của chúng tôi sẽ ghi nhận tất cả các thông tin và hỗ trợ việc tìm kiếm
- Hỗ trợ thanh toán đa dạng nhất.
Là hệ thống đặt vé trực tuyến nhưng chúng tôi luôn cung cấp nhiều giải pháp thanh toán tiện lợi nhất cho khách hàng từ thanh toán qua thẻ ATM bằng cách chuyển khoản hoặc thu tiền nhận nơi nếu chúng tôi có đại lý tại khu vực bạn đăng kí thanh toán với chi phí không đáng kể. Bạn có thể tham khảo tại mục hỗ trợ thanh toán của chúng tôi
Hóa đơn sẽ được gửi đến địa chỉ của Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc. PHUOCHOANGANH không có dịch vụ giao vé cùng với hóa đơn tại nhà cho Quý khách.
Hướng dẫn khách hàng lấy hóa đơn VAT vé máy bay
Kính chào quý khách.
Việc lấy hóa đơn Gía trị gia tăng - VAT (GTGT) khi mua vé máy bay xin quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
- Nếu quý khách thanh toán bằng tiền mặt tại Ngân hàng TMCP Phát Triển TP.HCM (HDBANK), Quầy vé, Phòng vé Đại lý của VietJet xin quý khách đề nghị nhân viên thu tiền vé giao hóa đơn GTGT tại nơi quý khách đã thanh toán.
- Nếu quý khách thanh toán bằng Thẻ ATM, thẻ tín dụng (VISA, MASTER… )hoặc quý khách nộp tiền mặt tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VTB), Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam (VNPOST) xin quý khách liên hệ một trong các quầy vé của Vietjet sau để lấy hóa đơn ngay sau khi thanh toán::
Phòng vé 32 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Quầy vé tại sân bay Nội Bài
Quầy vé tại sân bay Cát Bi
Quầy vé tại sân bay Vinh
Quầy vé tại sân bay Phú Bài
Quầy vé tại sân bay Đà Nẵng
Quầy vé tại sân bay Cam Ranh
Quầy vé tại sân bay Tân Sơn Nhất
Quầy vé tại sân bay Liên Khương
Quầy vé tại sân bay Phú Quốc
Quầy vé tại sân bay Thọ Xuân
Quầy vé tại sân bay Tuy Hòa
Quầy vé tại sân bay Quy Nhơn
Quầy vé tại sân bay Buôn Mê Thuột
Quầy vé tại sân bay Pleiku
Quầy vé tại sân bay Chu Lai
Quầy vé tại sân bay Quốc tế Cần Thơ
- Nếu quý khách thanh toán tại Quầy vé, Đại lý tại nước ngoài của Vietjet, xin quý khách vui lòng liên hệ về [email protected] để được hỗ trợ.0932109595
Quý khách vui lòng liên hệ hóa đơn GTGT ngay sau khi thanh toán vé hoặc chậm nhất là ngày cuối cùng trong tháng thanh toán tiền vé. Việc chỉnh sửa hoặc thay đổi và xuất hóa đơn sẽ không thực hiện vào tháng sau
- Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines, trẻ em từ 2 đến 12 tuổi có giá vé bằng 75% giá vé người lớn. Em bé dưới 2 tuổi áp dụng giá vé bằng 10% giá vé người lớn.
- Các hãng giá rẻ như Jetstar Pacific, VietJet Air giá vé trẻ em từ 2 đến 12 tuổi bằng giá vé người lớn, còn em bé dưới 2 tuổi được miễn phí giá vé.
Phí giao vé tận nhà của PHUOCHOANGANH quy định là 30.000đ/1 địa chỉ. Phước Hoàng Anh hiện đang chỉ phục vụ giao vé trong giờ hành chính từ 08h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Quý khách hoàn toàn có thể thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng tại văn phòng Phước Hoàng Anh như : Visa card, Master card, JBC…Đối với hình thức thanh toán này, Quý khách phải trả thêm một khoản phí khoảng từ 3-4% tùy theo từng loại thẻ. Phí này là do ngân hàng quy định và tiền phí đó của Quý khách sẽ được chuyển cho ngân hàng chứ không phải phí do Phước Hoàng Anh thu.
Nếu Quý khách chắc chắn mua vé tại phuochoanganh.com, Quý khách có thể đặt cọc trước 1 khoản bằng với phí hoàn vé + phí dịch vụ. Khi nhận được vé và hóa đơn, Quý khách có thể thanh toán nốt tiền vé cho chúng tôi.
Quý khách có thể thanh toán qua bưu điện. Tuy nhiên hình thức thanh toán này chỉ áp dụng cho khách hàng mua vé giá phổ thông trở lên bởi vé có thời hạn đặt chỗ dài. Loại vé giá rẻ, vé siêu tiết kiệm do có thời gian giữ chỗ ngắn, trong khi thanh toán qua bưu điện thường chậm trễ nên phuochoanganh.com không áp dụng hình thức thanh toán này cho loại vé giá rẻ.
Hiện công ty chưa có dịch vụ thanh toán tại sân bay, Quý khách vui lòng lựa chọn một trong các hình thức thanh toán của chúng tôi: Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng phuochoanganh.com, chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán trực tiếp tại nhà khi giao vé, Thanh toán qua bằng cách cà thẻ tại văn phòng phuochoanganh.com.
Quý khách có thể đổi hình thức thanh toán sau khi đã đặt vé thành công. Tuy nhiên, Quý khách cần liên hệ trực tiếp với nhân viên của Tansonnhatairport.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ việc thay đổi hình thức thanh toán của mình.
- Đối với vé của hãng hàng không Vietnam Airlines, Quý khách muốn chọn ghế ngồi hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên phuochoanganh.com sẽ hướng dẫn quý khách check- in trên website của hãng để lấy số ghế trước. Quý khách phải liên hệ chọn ghế trước ngày bay 24h. Đồng thời Quý khách chỉ được chọn số ghế trước đối với các chặng bay nội địa.
- Đối với các hãng khác khác như Jetstar, VietJet Air, Quý khách phải trả thêm phí dịch vụ để chọn chỗ trước.
Quý khách có thể mua hộ vé cho người khác mà không cần giấy tờ hay thủ tục gì khác. Quý khách chỉ cần cung cấp chính xác và đầy đủ họ tên người bay theo CMTND hoặc hộ chiếu tại mục Thông Tin Hành Khách. Tại các mục còn lại, Quý khách có thể điền thông tin cá nhân của mình để nhân viên Tansonnhatairport.com.vn liên lạc xác nhận hành trình.
Thời gian giữ chỗ của vé phụ thuộc theo quy định của hãng hàng không, mỗi hãng có những quy định khác nhau. Đối với vé nội địa, thông thường vé hạng Thương gia và hạng phổ thông có thời gian giữ chỗ trước ngày bay là 5 ngày, riêng dịp tết Nguyên Đán quý khách chỉ được giữ chỗ sau ngày đặt vé 3 ngày. Các loại vé giá rẻ chỉ giữ chỗ được sau khi đặt chỗ 24h. Đối với hành trình quốc tế, sau khi Quý khách đặt vé thành công, nhân viên phuochoanganh.com sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để thông báo thời gian giữ chỗ.
"Đối với các chuyến bay quốc tế, khi làm thủ tục, qua cửa kiểm tra an ninh, khách phải xuất trình hộ chiếu, giấy thông hành, trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ. Đối với các chuyến bay nội địa, hành khách từ 14 tuổi trở lên phải xuất trình: hộ chiếu hoặc giấy chứng minh thư nhân dân. Trong trường hợp khống có chứng minh thư, quý khách có thể thay thế bằng 1 trong những loại giấy tờ sau: giấy chứng minh chứng nhận của các lực lượng vũ trang, thẻ đại biểu Quốc hội, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo, giấy phép lái xe ôtô, môtô, thẻ kiểm soát an ninh hàng không, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam hoặc giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của Công an phường, xã nơi cư trú. Trẻ em dưới 14 tuổi phải xuất trình 1 trong các loại giấy tờ sau: Giấy khai sinh, trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì phải có giấy chứng sinh; Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng, chỉ có giá trị sử dụng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày xác nhận. Nếu đi một mình trên các chuyến bay nội địa, khách phải có thêm giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật. "